Lợi ích của việc uống hạt Chia Seed khi mang thai

Những hạt nhỏ xíu đóng gói một cú đấm dinh dưỡng như vậy mà bà mẹ tương lai cũng nên xem xét việc kết hợp chúng vào chế độ ăn uống của họ. Mang thai có thể làm cạn kiệt cơ thể các chất dinh dưỡng quan trọng và ăn hạt Chia có thể giúp thay thế các chất dinh dưỡng bị mất trong khi cung cấp một tăng năng lượng cần thiết. Hạt Chia là dễ dàng để kết hợp vào thói quen hàng ngày của bạn và mang lại lợi ích không chỉ sức khỏe của người mẹ, nhưng sự phát triển của em bé là tốt.
Dưới đây là những lợi ích chia hàng đầu cho thai kỳ:

Hạt chia Cung cấp một lượng lớn Omega-3

Axit béo Omega-3 rất cần thiết cho sự phát triển não của bé. Hầu hết mọi người chọn để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ bằng cách tiêu thụ cá hồi hay cá bổ sung dầu. Các hàm lượng thuỷ ngân trong cá có xu hướng làm cho phụ nữ mang thai hầu hết hoài nghi, nên chia là một thay thế tuyệt vời. Đối với một hạt giống nhỏ bé như vậy, chia là khá cao trong các axit béo omega-3. hạt giống Thông thường các loại hạt và với hàm lượng chất béo cao có tuổi thọ ngắn trước khi họ bị ôi, nhưng hạt Chia rất giàu chất chống oxy hóa có thể được bảo quản trong kho cho đến bốn năm mà không bị hỏng.

Bổ sung chất dinh dưỡng bị mất

Mang thai là rất thuế trên cơ thể. Hạt Chia gói một cú đấm chất chống oxy hóa mạnh mẽ để giúp thay thế một số các chất dinh dưỡng bị mất. Họ cao trong các khoáng chất cần thiết như canxi, phốt pho, magiê, mangan, đồng, kẽm, sắt và niacin.
Trong ba tháng cuối của thai kỳ, điều quan trọng là để có được đầy đủ canxi để phát triển xương thích hợp. Hạt Chia chứa gần năm lần lượng canxi như sữa. Một tiền thưởng thêm - chúng cũng chứa boron, một khoáng chất quan trọng cho sức khỏe của xương.
Sắt cần thiết để phát triển các tế bào máu đỏ vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Trong khi mang thai, lượng sắt tăng là cần thiết để thích tăng khối lượng máu của người mẹ và sự phát triển của máu của em bé.
Theo một nghiên cứu của tự nhiên nghiên cứu chuẩn Collaboration, cong dung cua Chia đã cho thấy hiệu quả nhất có thể cho bệnh dị ứng, đau thắt ngực, tăng cường thể thao hiệu suất, ung thư, bệnh tim mạch vành (CHD), nhồi máu cơ tim, rối loạn nội tiết tố / nội tiết, tăng lipid máu, tăng huyết áp, đột quỵ, và giãn mạch . Một số bằng chứng cho thấy có thể chống đông, chống oxy hóa, và tác dụng kháng virus.

hạt chia seeds của úc

Làm chậm sự hấp thu đường

[tintuc]
Đường huyết cao làm cho một thai kỳ nguy hiểm. Nó liên quan đến các biến chứng như sinh cao cân nặng, tăng cơ hội của C-section giao hàng và tiền sản giật. Khi tiêu thụ, hạt Chia tạo ra một chất gelatin giống như trong dạ dày. Điều này làm chậm tiêu hóa và giữ lượng đường trong máu ổn định.

Tăng thêm năng lượng


Ngoài việc làm chậm sự hấp thu đường, chia cũng làm chậm quá trình chuyển hóa đường và carbohydrate từ hạt thành năng lượng. làm chậm quá trình đốt cháy này, kết hợp với hàm lượng protein cao, dẫn đến tăng năng lượng bền vững.

Kết hợp hạt Chia úc trong chế độ ăn của bạn

Chia khá linh hoạt. Các hạt giống có thể được ăn sống, ngâm trong nước để tạo thành gel hoặc mọc như mầm cỏ linh lăng. Khi ăn sống họ có một hương vị nutlike và là một bổ sung tuyệt vời để sáng quinoa cháo của bạn, hoặc ném vào món salad. Họ có thể hấp thụ lên đến mười lần trọng lượng của chúng trong nước vì vậy họ là một cách tuyệt vời để làm dày lên súp hoặc sinh tố.

Tuy nhiên bạn chọn để kết hợp chúng trong chế độ ăn uống của bạn, nó là tốt nhất để làm điều đó dần dần. Chia có nhiều chất xơ nên bắt đầu với một lượng nhỏ và chắc chắn để uống nhiều nước. Các phần ăn hàng ngày được khuyến cáo là 1-2 muỗng canh hạt khô, bắt đầu chậm và cho thời gian cơ thể của bạn để điều chỉnh lượng chất xơ tăng lên. Hãy chắc chắn để chọn một thương hiệu hữu cơ.
[/tintuc]