[tintuc]

Canxi là một khoáng vật thiết yếu để bảo đảm sức khỏe. Ngoài ra , các chuyên gia cảnh báo nó có thể dẫn tới một số tác dụng phụ không mong muốn nếu tu bổ sai cách.
Canxi tu bổ cơ hồ có mặt trong mọi tủ thuốc của các Nhà ở và được sử dụng mọi ngày ở những độ tuổi khác nhau. Trên thực tại , những người tập thể thao cũng tu bổ canxi để bảo đảm sức khỏe chứ không chỉ đàn bà mãn kinh hoặc những người bị mắc bệnh loãng xương , viêm khớp. Ngoài ra , theo các chuyên gia ,  nếu tu bổ canxi lệch lạc liều lượng hoặc cùng lúc với một số loại thuốc một mực , nó có thể dẫn đến một số tác dụng phụ.

Những sai lầm nghiêm trọng của bà bầu khi uống tu bổ canxi
ẩm thực gì để tu bổ canxi ,  bà bầu có nên uống tu bổ canxi ,  chế độ ẩm thực tu bổ canxi , thuốc uống tu bổ canxi cho bà bầu ,  uống tu bổ canxi cho bà bầu ,  uống tu bổ canxi đúng cách ,  uống tu bổ canxi khi có thai ,  uống tu bổ canxi như thế nào ,  viên uống tu bổ canxi cho bà bầu
Viên uống Caltrate Calcium Suplement 600mg giúp kết nạp canxi tối ưu hóa. Sản phẩm ngoài ra còn chứa 4 khoáng vật cần thiết cho xương kiêu dũng , bao gồm:
– Magnesium , giúp duy trì xương chắc khỏe
– Kẽm , giúp hình thành và sửa sang xương 
– kim loại đồng , để ảnh hưởng khoáng hóa xương 
– Mangan , cho sự phát triển xương. 
Bài liên quan:

Thiếu canxi khi mang thai và cách bổ sung calcium

Caltrate rất lý tưởng cho những ai có nguy cơ bị bệnh loãng xương , và những người cần tăng lượng canxi hằng ngày. Thuốc còn phù hợp cho cả bà bầu cần tu bổ canxi nữa.
3. Liều dùng
– Người lớn có thể dùng 1-2 viên Ngày ngày kèm với nước sau bữa ăn , hoặc theo sự hướng dẫn của chuyên gia y tế. Nếu uống 2 viên Ngày ngày , bạn nên chia thuốc uống làm hai lần , sau hai bữa khác nhau. 
– Không vượt quá liều lượng đã được khuyến cáo bên trên 
– phù hợp với chế độ ănít muối hàng ngày  
– Không nên sử dụng thuốc Calcium Caltrate nếu bạn quá nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. 
– Hãy hỏi thầy thuốc của mình trước khi dùng thuốc này , nếu bạn đã bị suy giảm chức năng thận. 
– Cân nhắc sử dụng thuốc khi bạn đang trong quá trình sử dụng một toa thuốc được kê của thầy thuốc . 
– Hỏi tham mưu của thầy thuốc để sử dụng cho lứa tuổi 18 tuổi 
[/tintuc]